หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Game PUBG Mobile: bí quyết tồn tại qua đêm trước bầy lũ tử thi

Xác sống là một đề tài quá ư hấp dẫn và ngành công nghiệp xả stress. Quả thực, nếu hình dung điều này xảy ra, cuộc sống đời thường của mình sẽ bị đảo lộn tới mức nào.

Lúc đó, cuộc sống đời thường của bản thân sẽ không ảm đạm vui, chiến thắng thua trận nữa, mà chỉ với là những chuỗi ngày dài kungfu sống còn cùng bầy tử thi máu lạnh.

Muốn thử qua cảm xúc sống trong vòng một trái đất đầy rẫy zombie? Hãy thử qua loạt game “Survive Till Dawn” của PUBG Mobile. Một chế độ đột kích sống sót bậc nhất cùng một vấn đề liên kết tới sống còn của cả quả đât, quả là một trong sự phối hợp hoàn chỉnh phải không nào?

Tiếp sau đây là những Trải Nghiệm nên ghi nhớ nếu như muốn thi chiến chiến thắng chế độ chiến này.
Ban ngày là khoảng cách phút giây để gamer giữ sức và tích lũy đạn dược
Ban ngày là khoảng cách phút giây để gamer giữ sức và tích lũy đạn dược
Nổ súng vào ban ngày là...dại

Chỉ trong chế độ chiến Survive Till Dawn của PUBG Mobile, cần nhớ, gamer không phải là người săn đuổi, mà là...con mồi. vì vậy, điều quan trọng nhất không hẳn là hạ gục nhanh chóng đè bẹp gọn, mà là làm sao để sinh tồn đc lâu nhất.

Để làm được điều ấy, gamer buộc phải tích lũy đạn dược, sẵn sàng cho thời điểm cao trào nhất. chính là khi round đêm buông xuống. giờ đây đàn xác sống vừa đông nhất, vừa khỏe nhất. bạn sẽ không hề hiểu trước được sẽ cần phải tới ba lô nhiêu viên đạn new trụ lại được. chính vì như vậy hãy giữ phương châm...càng nhiều đạn càng cao.

Quan trọng, hạn chế nhiều nhất việc phí phạm đạn khi trời còn sáng. bây giờ vẫn bao gồm bé xác sống lảng vảng đi ngoài đường, dù vậy chúng thụ động và hèn hơn hẳn ban tối. sẽ là một trong sự phí phạm lớn nếu như bạn săn bắn cương thi giờ đây. Thay vào đó, chỉ nổ súng mang ý nghĩa phòng ngừa thân khi bị chúng áp sát công kích mà thôi.

Luyện dùng đều cả súng lẫn vũ khí cận đấu

Như đã nói ở trên, đạn dược là rất cần thiết và sự sống còn của bản thân khi ải đêm buông xuống. chính vì vậy, hãy tiết kiệm tới mức tối đa nhất việc sử dụng đạn ở những thời điểm khác.

Để gia công được điều này, đặc biệt là vào trường hợp bị tấn công vào buổi sáng, hãy luyện phương thức tiêu diệt xác sống bằng cả vũ khí cận chiến, thay vì lúc nào thì cũng nổ súng. Vào ban ngày, bọn tử thi đi không đông, lại nhát hơn. chính vì như thế hãy an tâm là bạn vẫn sẽ quản lý được tình trạng nếu chỉ bị 1-2 khiêm tốn xác sống đeo bám.

Khi đã luyện quen việc diệt tử thi bằng dao, bạn thậm chí có thể sử dụng nó cả vào ban tối. tất nhiên là cần phải để tâm luôn luôn quan sát tình thế và dịch chuyển 1 cách cao cấp, sao cho không để bạn dạng thân bị rơi vào hoàn cảnh bao vây tứ phía.
Luôn để ý đến địa điểm bao quanh để không phải rơi vào cảnh vây hãm khốn và
Luôn để ý đến địa điểm bao quanh để không phải rơi vào cảnh vây hãm khốn và
Luôn luôn cai quản địa điểm

Khi bạn bè zombie tràn tới cũng chính là lúc các bạn sẽ cần nhanh tay tiêu diệt chúng. bây giờ, có những lúc việc quá tập trung vào các thứ trước mắt sẽ làm người chơi đẩy mình vào tình huống thách thức, dẫn tới bị bao vây, xuất xắc tự mình lùi vào góc cụt không đường lùi.

Vì vậy, khi thấy được bọn quái vật tràn tới, việc đầu tiên cần làm, khi chúng còn ở xa, là kiểm tra lại 1 lượt địa hình xung quanh mình. Nó có thực sự hợp với đẳng cấp chiến của mình không? Nó có chật hẹp quá không?,...tất cả những yếu tố đó đều phải đc lưu ý đến.

Trường hợp rơi vào địa thế không lý tưởng, hãy ưu tiên dịch chuyển tới chỗ đứng mới an toàn hơn, hơn là cố đấm ăn xôi, đại chiến anh dũng để rồi...hy sinh trong đau buồn.
Shotgun là dòng vũ khí làm tốt nhất cho việc tiêu diệt hàng đàn cương thi kéo tới công kích bạn
Shotgun là dòng vũ khí làm tốt nhất cho việc tiêu diệt hàng đàn cương thi kéo tới công kích bạn
Học cách thức cần dùng khẩu shotgun mạnh mẽ và uy lực

Khi với lúc có cả chục địch khát máu dấn thân muốn ăn tươi nuốt sống gamer thì ưu tiên rộng đặc biệt là đè bẹp chúng một cách nhanh nhất có thể. May cho bản thân là trong kho vũ khí của PUBG trên di động, có 1 loài súng đặc trị cho trách nhiệm này. Đó đó là những khẩu shotgun.

Do bọn tử thi vô tri vô giác nên chúng không biết tới khái niệm team khi tấn công. chính vì thế mà chúng thường tấn công theo dạng...biển người, tràn thẳng về phía gamer. điều ấy biến chúng thành miếng mồi ngon cho khẩu shotgun.

Khi mà đối phương đã...tràn ảnh trên nền, độ chính xác của súng không còn cần thiết quá nữa. bây giờ những phát bắn có độ tỏa rộng với tính sát thương tầm gần cao như shotgun đó là thứ vũ khí tối thượng nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น