หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn sử dụng sức khỏe cùng khả năng Viper trong vòng Valorant

Viper là 1 trong hero cần ghi nhớ trong vòng Valorant có thể phát ra chất độc, axit để tiêu diệt kẻ địch. Theo đó Viper rồi sẽ cần dùng nhiên liệu để kích hoạt bản lĩnh gây hiệu ứng như Poison Cloud với Toxic màn hình để đánh bại đối thủ cùng chiến hạ. nói cách khác Viper là 1 trong đặc vụ tương đối hoàn hảo với rất đầy đủ những bản lĩnh của một binh sỹ như tấn công, phòng thủ, trợ giúp đồng độ. bài viết rồi sẽ chỉ dẫn những game thủ mật tịch cần đến sức mạnh cùng năng lực Viper trong Valorant đơn giản nhất.

Viper được hiểu đến là 1 sát thủ có tiếng trong làng độc tố ra mặt trong vòng Game Valorant. cô nàng gián điệp xinh đẹp này có 1 khả năng rất riêng là chắc là che khuất tuần nhìn của địch bằng phương pháp cần dùng khói độc hoặc Quanh Vùng lũ địch bằng bom axit. nếu như những gamer có khả năng cần dùng sức mạnh với năng lực Viper trong vòng Valorant sẽ tạo đc lợi thế nhất định cho đội hình với tăng thời cơ thắng. trước nhất chúng ta cần phải dành time để đào bới về đặc vụ Viper. Hãy nghiên cứu những năng lực mà nữ điệp viên đang cài để từ đó dường như Tìm ra mật tịch cần đến sức mạnh của cô một cách hợp lý nhất. Viper sẽ có khá nhiều khả năng điển hình. cụ thể như sau:
Cô gái Viper là hero rất được ưa chuộng trong Valorant
Cô gái Viper là hero rất được ưa chuộng trong Valorant
Cần dùng khả năng Toxic màn hình để che khuất tầm nhìn của địch thủ

Khi gamer kích hoạt kĩ năng Toxic screen, Viper sẽ phát ra hàng dài các thiết bị phóng độc về phía trước, tạo một bức tường khí độc. Bức tường đó được làm nên nhằm mục tiêu hạn chế góc nhìn của địch. điều đó rất có lợi khi cô gái Viper phải đi qua một khu vực rộng ở đó có đựng được nhiều không may thì bức tường này sẽ có tác dụng che khuất tầm nhìn của kẻ thù. phối hợp cùng các tài năng còn kiểm soát và điều hành khác, cô gái Viper có vẻ giúp đỡ bạn che phủ mọi đường công kích của đối thủ, tạo lợi thế nhất định cho đội phòng vệ ở những khu vực bom còn lại hoặc chặn lại kịp thời sự công kích đảo đường của đối phương khi đã thu được Quanh Vùng đặt bom. chính vì vậy, những bạn hình như cần dùng tài năng Toxic screen để đánh lạc hướng đối thủ đồng thời dụ dỗ chúng vào nòng súng của anh em để nhanh chóng giành chiến hạ.
Vận dụng kỹ năng Toxic màn hình của Viper để tăng bản lĩnh tấn công
Vận dụng kỹ năng Toxic màn hình của Viper để tăng bản lĩnh tấn công
Cần dùng khả năng Snakebite để phóng độc tố ra phía bên ngoài

Với kĩ năng Snakebite, Viper sẽ sử dụng bộ bắn hóa chất trên cổ tay, người chơi chỉ cần nhấn chuột trái để phóng nhanh chóng một thanh chứa chất độc ra bên ngoài. sau khi chạm đất thanh chất độc sẽ ảnh hưởng vỡ ra cùng tạo một vùng độc diện rộng có vẻ gây sát thương cho kẻ thù. cô nàng Viper có khả năng miễn nhiễm sát thương và những hiệu ứng khí độc khác. mặc dù vậy, tại vùng chất độc từ chiêu Snakebite sẽ làm Viper nhận sát thương cùng tỷ lệ thấp hơn đối với những gamer khác. Vùng độc của Viper rồi sẽ sinh tồn 8 giây, lượng sát thương đầu ra lớn hơn và 25 HP/giây. chính vì như vậy, game thủ nên tận dụng khả năng Snakebite để triển khai chậm kẻ thù, làm chúng cần phải rút lui hoặc chuyển đổi hướng công kích khác.

Cần đến khả năng Poison Cloud để gây sát thương cho đối phương

Ở năng lực này, Viper sẽ ném một quả bom để phát ra một đám khói độc nhằm mục tiêu gây sát thương cho địch thủ. thời gian hồi chiêu khá ngắn vì thế game thủ có khả năng cần dùng năng lực Poison Cloud nhiều lần. đây là một tool khoanh vùng kẻ địch công dụng nhưng nó hoạt động dựa trên lượng nhiên liệu mà gamer có chính vì như thế phải cần dùng hài hòa để mang về lợi ích tối ưu.
Các game thủ hãy phối hợp những khả năng để tăng khả năng chiến thắng
Các game thủ hãy phối hợp những khả năng để tăng khả năng chiến thắng
Cần dùng khả năng Viper's Pit để tạo đám mây độc

Viper rồi sẽ sử dụng tài năng này để làm nên một đám mây độc nhằm bao che một Quanh Vùng bao la. quan trọng đặc biệt, vùng khói độc do Viper tạo ra rồi sẽ vượt qua cho đến khi cô nàng rời đi. Nó được ví như một quả lựu đạn khói nhưng không làm khuất tầm nhìn của cô. vì thế, Viper vẫn có khả năng nhìn thấy địch trong vòng làn khói này. Nếu game thủ kết hợp kỹ năng này và trong những kĩ năng ở trên sẽ đem về hiệu rất chất lượng. Nó sẽ tạo ra cạm bẫy hoàn hảo để Viper cùng anh em tiêu diệt đối phương dễ hơn.

Bài viết đã giới thiệu phương thức cần dùng sức mạnh với năng lực Viper trong Valorant hiệu quả. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น